Cách làm trắng da

Tuyệt chiêu trong cách làm trắng da mặt tại nhà tốt nhất

Bài viết trước blogdep24h đã chia sẻ cách làm trắng da mặt tại nhà sử dụng nguyên liệu là những trái cây quen thuộc trong đời sống. Tiếp theo series chăm sóc riêng dành cho da mặt, blogdep sẽ bật mí thêm một vài tuyệt chiêu tuyệt vời khác, giúp bạn có thêm da dạng lựa chọn và nhanh chóng đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng sữa chua


cách làm trắng da mặt tại nhà sử dụng sữa chua

"Vật phẩm" cũng là một trong những nguyên liệu cực kỳ được sử dụng rộng rãi trong công cuộc làm đẹp tại nhà của chị em phụ nữ. có thành phần giàu khoáng chất như  vitamin C,D, kẽm và probiotic, sữa chua cực kỳ rẻ cho sức khỏe cũng như cho làn da khoẻ đẹp và mềm mịn. 

Không tính ra chúng còn giúp cải thiện giai đoạn chống lại oxy hoá bằng bí quyết dòng bỏ những tế bào chết, giữ ẩm cho da và giúp da luôn tràn đầy sức sống.

Cách làm : - Mặt nạ sữa chua khiến cho da sáng mịn: Chỉ nên dùng một hộp sữa chua và thoa đều lên mặt để khoảng 10-15 phút sau ấy rửa mặt thật sạch.

- Hỗn hợp sữa chua, chanh và lòng trắng trứng gà : Sau lúc tách lòng đỏ bỏ đi, đánh bong lòng trắng trứng gà lên, sau ấy vắt chanh vào và tiếp tục đánh. Trộn đều hỗn hợp có sữa chua rồi thoa đều lên da. Giữ trong khoảng 10-15 phút sau ấy rửa lại sở hữu nước ấm.

- Hỗn hợp với mặt nạ sữa chua, mật ong nguyên chất và tinh bột nghệ: Sử dụng thìa cà phê thêm mật ong, tinh bột nghệ, sữa chua vào và khuấy đều cho tới khi vươn lên là hỗn hợp mịn. Trước lúc thoa buộc phải rửa mặt sạch có nước ấm và thấm làn da khô, sau đấy thoa hỗn hợp đều lên mặt và giữ trong 10-15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh và với thể thoa kem dưỡng ẩm lên giả dụ bạn muốn.
Lưu ý: Sữa chua trường hợp để trong tủ lạnh thì khi sử dụng cần lấy ra ngoài tủ trước 3 phút để sữa chua bớt lạnh.

Mặt nạ từ quả bơ


Phương pháp làm trắng da mặt bằng mật ong và quả bơ thiên nhiên sẽ đem lại làn da trắng sáng ngay từ lần đầu sử dụng nhờ tác dụng của vitamin E trong quả bơ, cùng protein dồi dào trong mật ong. không tính ra, đây cũng là bí quyết làm cho trắng da mặt bằng mật ong hiệu quả mà lại rẻ tiền.

Bạn hãy sử dụng ½ trái bơ sáp chín tán nhuyễn trộn có 2 muỗng mật ong thiên nhiên. Thoa đều lên khắp mặt và cổ, để ý các vùng nhiều nếp nhăn và thâm nám. Giữ trong vòng 15 phút sau đó vệ sinh bằng nước ấm. Dùng 2 – 3 lần/tuần.

Hỗn hợp dâu tằm & mật ong 





Ép hoặc xay nhỏ 100g dâu tằm, trộn cùng 2 thìa cà phê mật ong tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa đều lên mặt. Thả lỏng và giữ trong vòng 15 phút.

Sau đó rửa sạch bằng nước ấm có thể bôi thêm kem dưỡng giúp da giữ ẩm tốt hơn. Hỗn hợp dâu tằm và mật ong được xem là cách làm trắng da mặt khá an toàn và hiệu quả giúp bạn mang được làn da trắng hồng, mịn màng như mong đợi.

Cà rốt tươi

Cà rốt có rất nhiều vitamin A, vitamin C, rất tốt trong việc giúp tăng cường sức khỏe cho làn da đồng thời giúp làn da được trắng sáng hơn, giảm những tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra. bởi vậy, hỗn hợp mật ong, cà rốt, sữa chua sẽ là sự lựa tìm thông minh cho làn da của bạn.

Các bước thực hiện :
•        Cần có 160gr cà rốt, 20ml sữa chua, 20ml mật ong.
•        Cà rốt sau khi luộc chín, bạn nghiền nhuyễn rồi trộn cùng sở hữu sữa chua và mật ong. Nhớ trộn thật đều và cẩn thận nhé.
•        Thoa hỗn hợp tự nhiên trực tiếp lên vùng da muốn làm trắng trong khoảng thời gian 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm sau đó
.
Lưu ý: Bạn hãy nhớ cần thử một phần nhỏ hỗn hợp lên tay để đảm bảo mình ko bị dị ứng với bất cứ thành phần nào bạn nhé!


Với những cách làm trắng da mặt tại nhà đơn giản trên, bạn đã có cho mình sổ tay "tí hon" với công dụng " khổng lồ" trong việc tự tay chăm sóc sắc đẹp cho mình. Chúc bạn nhanh chóng có làn da tuyệt vời, trắng sáng.

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.