Bí quyết làm đẹp

Bật mí những cách làm trắng da cho nam

Với xu hướng bình đẳng giới như hiện nay việc trọng nam khinh nữ gần như đã không còn tồn tại. Vì vậy việc sở hữu 1 làn da đẹp rạng ngời không chỉ dành riêng cho phái nữ. Các đấng mày râu cũng cần làm đẹp cho mình. Đừng ngại ngùng các bạn trai hãy mạnh dạn áp dụng những cách làm trắng da cho nam để chăm sóc và bảo vệ làn da của mình.


Không phân biệt giới tính làn da được xem là dấu hiệu nhận biết sức khỏe của 1 người, sức khỏe tốt, cơ thể mạnh khỏe thì làn da mới hồng hào trắng sáng. Rất nhiều bạn nam sở hữu gương mặt cũng như làn da mà phái nữ cũng phải ghen tị.

Làm đẹp da dành cho phái mạnh


Việc áp dụng cách làm đẹp của phái nữ dành cho phái mạnh có thể chấp nhận được. Tuy nhiên về cơ bản làn da của nam thường dày hơn, hóc môn cũng như tế bào tiết da nhiều hơn, do nam giới thường xuyên vận động nhiều. Dẫn tới việc da nam giới thường dày, sẫm màu hơn, lỗ chân lông to hơn, và rất rắn chắc. Chính vì vậy nếu sử dụng những cách thông thường sẽ mang lại hiệu quả rất thấp vì các chất dinh dưỡng không thẩm thấu vào nuôi dưỡng được tế bào.

Một điều nữa nam giới không giống phái nữ họ không thích mày mò tìm tòi khám phá hay thử nghiệm các phương pháp làm đẹp, họ chỉ muốn đơn giản mà hiệu quả. Ngay cả việc bạn chuẩn bị cho họ đầy đủ chỉ việc thoa lên mặt họ còn không muốn làm.

Tưởng tượng việc 1 chàng trai lọ mọ ép sinh tố lấy nước, rửa lá, trộn hỗn hợp...như 1 cực hình thì chắc chắn rất ít người tự nguyện làm việc đó.
Lamdepnhenhang.blogspot.com xin đưa ra những bật mí đơn giản nhất quy trình rất đơn giản về cách làm trắng da cho nam.

1. Rửa mặt

Điều cơ bản nhất trong việc làm đẹp. Dù bạn bôi thuốc đắt tiền thuốc xịn tới đâu mà chưa vệ sinh những vết bẩn trên da thì cũng như không. Việc mỹ phẩm tiếp xúc được với da là rất khó.

Đều đặn rửa mặt 3 lần 1 ngày tốt nhất bằng nước âm ấm. Có tác dụng làm sạch vết bẩn, vệ sinh lỗ chân lông giúp loại bỏ vi khuẩn luôn tạo vùng da an toàn, sạch sẽ. Tốt nhất là vào sáng sớm, giờ nghỉ trưa và trước khi đi ngủ. Ngoài ra khi lao động bắt buộc phải rửa ngay.

Chú ý : nếu da bạn quá xấu và thuộc loại khó tính thì nước ấm không thể làm sạch hoàn toàn bụi bẩn vì vậy ngoài việc vệ sinh bằng nước hằng ngày. Mỗi tuần nên dành 3 lần tẩy trang bằng dung dịch nước tẩy da hoặc nước cốt chanh. Để loại bỏ những tế bào chết và bụi bẩn bám chặt vào lỗ chân lông.

2. Sử dụng mặt nạ

Bước tiếp theo trong lộ trình bí quyết cách làm trắng da cho nam chính là đắp mặt nạ. Một gương mặt sạch sẽ không bụi bẩn là lúc thích hợp để làm đẹp, dưỡng chất từ mặt nạ thẩm thấu sâu vào da giúp se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng tế bào cung cấp cho làn da sức sống mới.

Chắc hẳn việc tự tay thực hiện những cách làm trắng da từ thiên nhiên là điều không thể với phái mạnh. Vì vậy việc chọn mặt nạ phải vừa hiệu quả vừa đơn giản mà phù hợp với tính cách của nam giới.

Mặt nạ từ những nguyên liệu có sẵn như : sữa chua, sữa tươi không đường, nước gạo...
Mặt nạ từ các hãng nổi tiếng như nhân sâm, cà phê...Sở hữu rất dễ dàng khi chỉ cần ghé qua hiệu thuốc hay các trung tâm chăm sóc sắc đẹp để mua.

Mặt nạ từ hỗn hợp thiên nhiên: nếu bạn là người cẩn thận, tỉ mỉ thì hãy nên sử dụng mặt nạ hỗn hợp dạng này. Rất tốt cho da, cực kì an toàn mà hiệu quả nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo những bài chia sẻ về cách làm trắng da từ thiên nhiên tại nhà để có hưỡng dẫn và cách thực hiện chi tiết.

Lưu ý vệ sinh sach sẽ bằng nước ấm mỗi khi sử dụng xong mặt nạ và tuyệt đối không để qua đêm

3. Bảo vệ da

Trước và sau khi làm đẹp, làn da phải được bảo vệ cẩn thận. Đeo khẩu trang khi ra đường, mặc áo chống nắng. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

4. Thể dục thể thao thường xuyên

Một trong những điểm khá quan trọng với nam giới. Việc thể dục thể thao thường xuyên giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, giúp điều hòa tuyến mồ hôi, giúp quá trình tuần hoàn thuận lợi.

Cơ thể khỏe mạnh đồng nghĩa với việc làn da luôn khỏe mạnh hồng hào, săn chắc. Có thể tham gia các câu lạc bộ gym, hay các môn thể thao như đá bóng, cầu lông, chạy bộ....

5. Uống nhiều nước

Theo những nghiên cứu từ những giáo sư sức khỏe hàng đầu thế giới, mỗi người nên uống tối thiểu từ 2-3 lít nước mỗi ngày để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh.

Nước có tác dụng rất lớn với cơ thể con người, thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, giúp quá trình vận động diễn ra dễ dàng hơn. Uống đủ nước mỗi ngày giúp làn da bạn luôn giữ được độ ẩm giúp da khỏe mạnh trắng hồng và đặc biệt tránh những tác nhân như nốt ngứa , mụn.

5 bí mật trong cách làm trắng da cho nam thực ra rất đơn giản. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sắp xếp và nhận ra được tác dụng tuyệt vời của chúng. Vì vậy hãy kiên trì và thực hiện bài bản, việc sở hữu 1 làn da trắng sáng sánh ngang với các bạn nữ là điều sớm muộn. Chúc bạn có 1 làn da đẹp !

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.