Bí quyết làm đẹp

Bí quyết làm trắng da tự nhiên của phụ nữ Nhật

Nhật Bản 1 trong những cường quốc hàng đầu về kinh tế, với cách làm việc thông minh, khoa học và rất hiệu quả. Phụ nữ đất nước mặt trời mọc được biết đến với khuôn mặt xinh xắn đáng yêu, đặc biệt làn da của họ luôn luôn trắng sáng, sáng bóng.

Hãy cùng khám phá bí quyết làm đẹp của họ qua bài chia sẻ bí quyết làm trắng da tự nhiên nhé ! Được xem là rất khoa học và hiệu quả vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm từ 4-6 tuần là có thể sở hữu 1 làn da mịn màng, tươi trẻ.

Làm trắng bằng rong biển tươi 

Là 1 trong những thực phẩm được sử dụng hàng ngày trong cuộc sống. Rong biển được cả thế giới công nhận và sử dụng khá rộng rãi bởi những ưu điểm cũng như nguồn dinh dưỡng tuyệt vời.

Đối với làm đẹp, rong biển được xem là mỏ tài nguyên dồi dào dành cho làn da của phụ nữ.
Chứa rất nhiều loại vitamin như A, B1, B3, B6, C,E, axid folic, kẽm, sắt....vừa giúp diệt khuẩn tế bào chết, nuôi dưỡng tế bào bị thương và nuôi dưỡng, giữ ẩm cũng cấp cho làn da độ trắng sáng, mịn màng.

Cách sử dụng :
-Cách chọn lá : Cần chọn là dầy và mọng (có thể dùng rong biển khô tuy nhiên nên dùng tươi sẽ tốt hơn)
Thêm 1 ít nước cốt chanh nếu bạn da dầu hoặc da nhiều chất nhờn. Có thể dùng thêm cà phê bột nếu bạn hơi khô.

-Cách 1: ép dập lá rong biển rồi ướp dầu mè or dầu oliu sau đó đắp trực tiếp lên mặt (đối với bạn không có quá nhiều thời gian mà chỉ tranh thủ)

-Cách 2: Nghiển nhỏ hoặc xay nhuyễn lá rong biển. Trộn thêm cà phê, dầu oliu và nước cốt chanh tùy theo làn da thành hỗn hợp dung dịch. Sau đó trộn đều và đắp lên mặt từ 15-20 phút tới khi mặt nạ khô thì có thể vệ sinh sạch bằng nước ấm.

Khuyến cáo : chỉ cần sử dụng 2-3 lần/1 tuần là đủ hợp lý cho làn da của bạn

Bí quyết làm trắng da tự nhiên từ bột trà xanh

 

Hiện nay trà xanh được rất nhiều chị em sử dụng trong việc làm đẹp với sự hiệu quả cũng như tiện lợi khi sử dụng. Việc sử dụng 1 lượng bột trà xanh không quá khó khi chỉ cần bỏ ra ít tiền là bạn có thể sở hữu nó. 

Tuy nhiên bạn phải là nhà mua hàng thông thái nhé, hãy chọn cho mình loại ưng ý và có chứng nhận đàng hoàng tránh trường hợp làm giả làm nhái gây tác dụng phụ làm hỏng làn da. Mình lại “bị bắt đền” vì cách làm đẹp không đúng cách.

Chứa thành phần dinh dưỡng đa dạng như các loại vitamin, axid amin, kẽm, magie và 1 vài khoáng chất tổng hợp protein cung cấp dinh dưỡng cho da. Có thể làm se khít lỗ chân lông, xóa mờ vết nám, vết thâm đem lại 1 làn da mịn màng, căng mịn và trắng sáng, rạng ngời.

Cách thực hiện :
Phụ nữ Nhật Bản họ sử dụng rất đơn giản : trộn bộn trà xanh với nước ấm sau đó đắp trực tiếp lên làn da tới khi mặt nạ khô thì vệ sinh sạch sẽ

Tuy nhiên để hiệu quả hơn, bạn nên trộn thêm nguyên liệu tạo thành dung dịch giúp hỗ trợ nhau trong quá trình phục hồi và làm đẹp làn da.

Hiện nay hỗn hợp được các bạn trẻ ưu chuộng là: thêm sữa chua, mât ong, sữa tươi. Nên thay phiên các loại nguyên liệu trên và chỉ thực hiện từ 2-3 lần /1 tuần để có kết quả tốt nhất.

Bí quyết làm trắng da tự nhiên bằng sữa tươi

Không chỉ ở Nhật Bản mà ngay cả phụ nữ Việt Nam chúng mình cũng rất ưu thích sử dụng sữa tươi trong cách làm đẹp. Bạn có thể tham khảo bài viết với sữa tươi mình từng chia sẻ đạt hiệu quả rất cao.

Bí quyết làm trắng da tự nhiên nhờ đậu phụ

Cách làm trắng da cơ bản với đậu phụ

 

Đậu phụ món ăn đơn giản thường ngày của người dân Nhật Bản, với phụ nữ còn là nguyên liệu cực tốt trong việc làm đẹp cho làn da. Với thành phần chứa sắt, photpho, các loại vitamin....với tác dụng: chống oxy hóa cho làn da, chống lão hóa ra, làm da trắng sáng và mịn màng

Cách làm : Chuẩn bị nước cốt chanh và 300gr đậu phụ càng nguyên chất càng tốt

-Hỗn hợp đậu phụ với chanh: ép nát đậu phụ sau đó trộn với nước cốt chanh trước khi thoa đều lên làn da và thư giãn trong 15-20 phút trước khi vệ sinh. Nếu bạn có làn da khô không lên sử dụng chanh có thể sẽ làm da bị bào mòn và mỏng hơn.

- Hỗn hợp đậu phụ với mật ong: như cách trên , trộn đều dung dịch và đắp đều lên làn da 10-15 phút sau đó vệ sinh bằng nước ấm. Nếu bạn có làn da nhạy cảm không lên dùng mật ong vì sẽ khiến da bị dị ứng hoặc nổi mụn.

- Hỗn hợp đậu phụ, cám gạo, cà phê: trộn đều dung dịch sau đó thoa đều lên làn da từ 20-25 phút tới khi mặt nạ khô. Hỗn hợp này có thể dùng phù hợp với tất cả các làn da.

Bí quyết làm trắng da tự nhiên từ sữa tươi, bột mì và mật ong

Đều là những nguyên liệu thường ngày trong cuộc sống của người dân Nhật Bản, ngoài việc mang lại sức khỏe cho cuộc sống, họ còn biết cách khám phá, chế biến thành những nguyên liệu cực tốt cho việc làm đẹp da.

Với 3 nguyên liệu trên mình đã từng chia sẻ và phân tích công dụng trong việc làm trắng da, mỗi loại có 1 ưu điểm và sau khi tạo thành hỗn hợp chúng bổ trợ nhau tạo thành nguyên liệu hoàn hảo cho việc làm đẹp da của bạn.

Công dụng chính: tẩy trang tế bào chết, cung cấp độ ẩm nuôi dương làn da, chống nhăn, tăng tính đàn hồi giúp làn da luôn căng mịn, sáng bóng.

Cách thực hiện : Trộn đều sữa tươi ( không đường) mật ong( nguyên chất) bột mì ( sạch) với tỉ lệ 1:4:2. Sau đó đắp đều lên làn da tới khi mặt nạ dưỡng da khô thì vệ sinh lại bằng nước ấm.

Khuyến cáo: chỉ nên thực hiện 2 lần /1 tuần vì hỗn hợp rất đầy đủ chất dinh dưỡng. Có thể sử dụng với tất cả các loại da đặc biệt là da thường, da khô và da hỗn hợp.

Bí quyết làm trắng da tự nhiên bằng rượu gạo

Rượu gạo được xem là nguyên liệu hiệu quả trong việc làm trắng da

 

Đồ uống cổ truyển của đất nước mặt trời mọc cũng có tác dụng rất tốt cho việc làm đẹp. Nguồn gốc của sự việc bắt nguồn từ việc toàn bộ phụ nữ làm việc tại nhà máy rượu gạo đều sở hữu 1 làn da mịn màng, trắng sáng. Phải làm việc và thử sản phẩm trước khi tung ra thị trường vô hình chung đã tạo ra 1 cách làm đẹp mà sau này được rất nhiều người hưởng ứng

Với thành phần gồm axit Kojic , nếu bạn đọc kĩ các loại mỹ phẩm làm đẹp thành phần này không bao giờ thiếu. Giúp làm trắng da giảm hình thành các tế bào da bị tổn thương, tẩy trang và diệt tế bào chết.
Cách sử dụng : 

-Có thể đắp trực tiếp lên làn da với rược gạo nguyên chất. Tuy nhiên chỉ tốt đối với loại da nhờn vì ngoài làm đẹp còn giúp giảm lượng chất nhờn cũng như tế bào vi khuẩn

- Pha loãng rượu gạo với nước ấm theo tiêu chuẩn 1:2 để phù hợp với mọi loại da

- Hỗn hợp rượu và cám gạo : Với tác dụng của cám gạo kết hợp với rượu giúp nuôi dưỡng làn da, giữ độ ẩm, diệt vi khuẩn và làm da luôn mịn màng sáng bóng. Thoa đều hỗn hợp lên da từ 15-20 phút trước khi vệ sinh sạch sẽ .

Chỉ nên sử dụng 1-2 lần /1 tuần là tốt nhất

Làm đẹp không phân biệt đất nước vùng miền, là phụ nữ ai ai cũng muốn sở hữu cho mình 1 làn da căng mịn, trắng sáng để có thể tự tin tận hưởng cuộc sống. Tùy theo nhu cầu hãy lựa chọn cho mình 1 cách làm hiệu quả nhất từ đất nước những người bạn để cùng nhau sở hữu bí quyết làm trắng da tự nhiên, cùng nhau làm đẹp và cùng nhau làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.
 

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.