Bí quyết làm đẹp

Tổng hợp các cách làm trắng da mặt đơn giản

Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn thì gương mặt chính là cánh cửa bước vào tâm hồn đó. Nhất là các bạn phái đẹp làn da lại hết sức quan trọng, việc đầu tiên người đối diện nhìn thấy chính là khuôn mặt. Việc sở hữu gương mặt với làn da mịn màng trắng sáng sẽ làm bạn tự tin và yêu đời hơn rất nhiều so với việc da đen hoặc nổi nốt.
Hãy cũng tổng hợp các cách làm trắng da mặt đơn giản nhất để có 1 làn da tuyệt vời nhé !

1. Bảo vệ da mặt trước tác động của môi trường


Việc cần và rất quan trọng trước khi làm đẹp, cần phải giữ cho làn da luôn được an toàn, tránh những tác nhân độc hại từ môi trường như khói, bụi, ô nhiễm. Rất nhiều làn da nhạy cảm chỉ đơn giản là bụi trong không khí dính vào da cũng khiến mặt bị nổi mụn.

- Chống ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, không chỉ làm da sạm và rất nhiều tia cực tím có hại sẽ làm tổn thương tế bào bên trong da ảnh hưởng rất lớn tới da

+ Nên bị mặt, đeo khẩu trang khi trời nắng

+ Thoa kém chống nắng trước khi da nắng ( SPF >30) nếu nhỏ hơn 30 không làm bảo vệ được da còn phản tác dụng như hấp thụ ánh nắng làm da đen sạm

2. Sử dụng sữa rửa mặt

 

các cách làm trắng da mặt không thể thiếu sữa rửa mặt


Trong các cách làm trắng da mặt thì việc sử dụng sữa rửa mặt được xem như bí quyết bỏ túi của chị em phụ nữ. Với đa dạng sản phẩm và mẫu mã hiện nay, cần phải lựa chọn thật phù hợp với làn da cũng như hợp với túi tiền.

- Có thể tới các trung tâm chăm sóc lớn để được các chuyên gia tư vấn nhận xét về loại da và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

- Tối thiếu nên dùng 2 lần/1 ngày giúp da luôn sạch, không bị bụi bẩn

+ Sáng sớm: làm sạch chất nhờn, chất cặn tiết ra trong quá trình ngủ
+ Tối trước khi ngủ: tẩy sạch bụi bẩn sau 1 ngày lao động.

3. Dùng kem làm trắng da

 
Các loại kem dưỡng da được chị em phụ nữ tin dùng

Với những bạn không có quá nhiều thời gian để tự tay làm đẹp cũng như muốn nhanh chóng và có tác dụng nhanh hơn thì việc dùng kem làm trắng da rất hợp lý.

2 loại hiện nay được sử dụng nhiều nhất chính là kem làm trắng da ban ngày và ban đêm. Theo nghiên cứu của các chuyên gia làm đẹp hàng đâu NewYork thì thoa kem vào ban đêm có tác dụng hơn rất nhiều so với ban ngày. Tại sao lại vậy ?

- Ban đêm : thời gian cơ thể nghỉ ngơi, gần như bộ máy hoạt động đều được thư giãn sau 1 ngày mệt nhọc. Sử dụng kem trắng da giúp các thành phần thẩm thấu vào da dễ dàng hơn nuôi dưỡng tế bào và giúp làn da khỏe mạnh.

- Ban ngày : với tần suất làm việc căng thẳng việc tế bào cũng như các cơ quan phải hoạt động, việc tế bào được cung cấp chất dinh dưỡng từ mỹ phẩm rất khó. 

Vì vậy ban ngày chỉ cần sử dụng kem chống nắng cũng như kem bảo vệ da là đủ, việc làm trắng da trước khi đi ngủ là hợp lý vừa tiết kiệm vừa hiệu quả cao

4. Sử dụng vitamin E

Vitamin E lại có trong các cách làm trắng da mặt ? Rất đơn giản và dễ hiểu, vitamin E cung cấp chất dinh dưỡng cho tế bào da, giúp các tế bào khỏe mạnh thúc đẩy quá trình hoạt động, tuần hoàn quá trính lưu thông máu, giúp da luôn hồng hào khỏe mạnh.

Một làn da trắng sáng là 1 làn da khỏe mạnh.
Nên sử dụng những loại kem dưỡng ẩm chứa nhiều vitamin E thoa và massage đều trong 10-15 phút sau đó vệ sinh sạch sẽ

Lưu ý : chỉ sử dụng 1 tuần 1 lần, có thể 2 lần nếu bạn cảm thấy da mệt mỏi
Sử dụng kem dưỡng ẩm thì hôm đó không nên sử dụng mỹ phẩm làm trắng nữa

5. Sử dụng sữa chua

 


Các làm trắng da mặt đơn giản nhất và được ưu chuộng vì tính tiện lợi của nó. Mặt nạ sữa chua không đường rất tốt cho da. Giúp da căng mịn sáng bóng, đặc biệt mịn màng, mát lạnh
Chỉ nên sử dụng sữa chua không đường tránh cách thành phần không mong muốn thẩm thấu gây dị ứng cho da.

Bạn có thể sử dụng 3 lần 1 tuần trước khi đi ngủ. Đặc biệt không được để mặt nạ sữa chua qua đêm sẽ rất nguy hiểm cho làn da.

6. Chanh

Cực đơn giản, cực tiện nghi, cực hiệu quả đó là những gì mặt nạ chanh được đa số chị em nhận xét
Không cần quá cầu kì, không quá tốn kém, không mất quá nhiều thời gian

Cắt lát quả chanh đắp trực tiếp lên da mặt 10 phút sau đó rửa sạch
Vừa làm sạch da, vừa loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn vừa tái tạo nuôi dưỡng và giúp làn da trắng sáng dạng ngời hơn

Với các cách làm trắng da mặt rất được chị em phụ nữ tin dùng vì có tác dụng khá nhanh. Hãy chọn cho mình cách phù hợp nhất để sở hữu làn da tuyệt vời nhé ! Tuy nhiên đây chỉ là tổng quan để có thể định hướng rõ ràng cho cách mình lựa chọn. Chi tiết hơn bạn có thể tham khảo thêm những bí quyết làm đẹp khác về từng nguyên liệu cũng như cách sử dụng mình đã chia sẻ để có thêm nhiều lựa chọn.



About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.