Làm đẹp tại nhà

Cách làm trắng da chân tại nhà đơn giản hiệu quả

Theo xu hướng phát triển hiện nay, nhu cầu làm đẹp đang ngày càng được chị em phụ nữ quan tầm nhiều hơn. Như trước kia việc đi spa, làm đẹp được xem là hiếm hoi và chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu, thì hiện nay các spa, các trung tâm làm đẹp mọc lên rất nhiều cũng minh chứng 1 điều nhu cầu làm đẹp là điều không thể thiếu. Tuy nhiên không phải ai cũng dư dả để đi spa hay đi chăm sóc tại các viện sắc đẹp, hay có thể quá bận rộn nên không có thời gian.

Tiếp theo loạt bài cách làm đẹp tại nhà bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách làm trắng da chân tại nhà vừa an toàn vừa hiệu quả mà không tốn kém.
Sở hữu đôi chân thon gọn, trắng mịn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Bạn thử tưởng tưởng 1 cô người mẫu chân dài mà chân thì sẹo, da chân khô nhăn liệu sẽ ra sao ? 
Có thể dáng không cao chân không thon tuy nhiên bù lại bạn có thể sở hữu đôi chân tuyệt vời có thể tự tin khoe cá tính, dạo phố với chân váy năng động cá tính, điệu đà tự tin. Hãy cùng chăm sóc để có 1 đôi chân tuyệt đẹp đơn giản ngay tại nhà mà ai cũng có thể thực hiện.

Có rất rất nhiều nguyên liệu để làm đẹp như tinh nghệ, nha đam, cà rốt... tuy nhiên mình chỉ đề cập tới những phương pháp cực kì đơn giản gần như là công việc thường ngày của bạn. Vừa tiết kiệm chi phí dù là ít ỏi vừa tiết kiệm vô số thời gian cho những người bận rộn

Đắp mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ dưỡng da 1 trong những bí quyết rất hữu hiệu

Nhắc tới làm trắng da hầu hết mọi người đều nghĩ ngay tới đắp mặt nạ. Một trong những phương pháp rất tốt được rất được ưu chuộng. Tuy nhiên bài viết mình đề cập tới việc cách làm trắng da chân tại nhà vì vậy mặt nạ dưỡng da cũng rất tự nhiên và dễ kiếm.

Đó chính là những dung dịch bao gồm : mật ong, chanh tươi, sữa túi. Rất đơn giản, rất gần gũi
Sau 1 ngày làm việc mệt nhọc bạn trở về nhà với bộn bề công việc không còn hứng thú quan tâm tới sắc đẹp. Tuy nhiên với phương pháp đơn giản này 1 phần ghi chú và nhắc nhở bạn hãy lên làm đẹp. Tắm chính là phương pháp làm cho bạn thoải mãi sau cả ngày mệt mỏi và trước hoặc sau khi tắm bạn hãy tranh thủ làm đẹp cho đôi chân của mình.

Pha 4 muỗng mật ong cùng nửa quả chanh vắt lấy nước cốt, cộng thêm ¼ túi sữa không đường. Bạn khuấy đều tạo thành dung dịch. Sau đó bạn thoa đều lên 2 bàn chân. Trong vòng 10-15phut bạn hoàn toàn có thể thư giãn ngỉ ngơi và cuối cùng vệ sinh lại bằng nước sạch

Massage chân thường xuyên

5 bước tự massage chân đơn giản


Bàn chân là nơi hội tụ rất nhiều mạch máu vì vậy việc mát xa chân không những giúp cho máu tuần hoàn dễ dàng mà còn giúp đôi chân bạn hồng hào, mịn màng hơn. Đây cũng là phương pháp không thể thiếu trong quá trình chăm sóc sắc đẹp nói chung.
Đơn giản chỉ cần xoa bóp vuốt ve đôi chân từ 10- 15 phút có thể kết hợp dùng tinh dầu, dầu dừa sẽ giúp da trắng mịn hơn

Loại bỏ tế bào da chết


Nếu bạn đi spa hay đi trung tâm chăm sóc thì cách làm trắng da chân này họ sẽ dùng máy tuy nhiên với phương pháp tự nhiên làm tại nhà bạn vẫn hoàn toàn có thể tẩy được những tế bào da chết mà lại rất an toàn

Sử dụng hỗn hợp dung dịch đường trắng và sữa tắm trẻ em. Tại sao lại sữa tắm trẻ em? Vì nó rất nhẹ dịu, phù hợp với mọi loại ra, không gây ra kích thích dự ứng với những làn da nhạy cảm. Mình hay dùng Johnson Baby. Bạn trộn đều ½ bát đường và 1 chén con sữa tắm sau đó thoa đều mà massage nhẹ lên đôi chân 15- 20 phút. Không quên nhớ vệ sinh bằng nước sạch sau khi làm đẹp nhé.

Ngâm chân trước khi đi ngủ

Ngâm chân trước khi đi ngủ không rất hữu hiệu để có làn da căng mịn


Một phương pháp rất hay và được xem là tiện đôi đường chính là ngâm chân trước khi đi ngủ. Vừa giúp cơ thể thoải mãi vừa làm đẹp cho đôi chân của bạn.

Đôi chân là nơi tập trung vô số dây thần kinh quan trọng. Việc ngâm chân giúp kích thích lành tính, làm hưng phấn ,giúp tăng cường trí nhớ, tạo cảm giác thoải mãi sức khỏe tốt cơ thể khỏe mành à làn da mịn màng.
Đơn giản bạn chỉ cần dùng nước ấm đun sôi khoàng 50-60 độ hoặc dùng nước gừng pha loãng cho vào chậu or thau. Ngồi thẳng ngâm rửa chân trong 15-20 phút. Vệ sinh lại và lau khô trước khi đi ngủ.
Vừa có tác dụng làm sạch những bụi bẩn cả ngày đọng trên lỗ chân lông gây viêm nang, viêm chân lông vừa giúp đôi chân căng mịn hơn.

Lưu ý : mọi phương pháp bạn cần thao tác đều và khắp 2 bàn chân, riêng với mắc cá là điểm da dày và dễ thâm hơn nên bạn chú ý thoa đều cũng như massage nhiều hơn 1 chút.

Trên đây là những cách làm trắng da chân rất đơn giản mà ai ai cũng có thể thực hiện. Vừa giúp cơ thể luôn khỏe mạnh vừa sở hữu 1 đôi chân mịn màng, trắng trẻo, tràn đầy sức sống. Tự tin khoe dáng cũng như tự hào trước người yêu người thân, bạn bè. Không mất quá nhiều thời gian bạn hãy cùng note và thực hiện hàng ngày nhé.


About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.